Cầu nối đưa du lịch Na Hang đến với du khách

- Công ty du lịch Na Hang tour, thị trấn Na Hang đi vào hoạt động từ năm 2019 với loại hình du lịch khám phá, trải nghiệm bằng tàu ca nô cao tốc trên hồ sinh thái Na Hang - Lâm Bình. Sau hơn 2 năm, Na Hang tour đã trở thành cầu nối, đưa cảnh đẹp Na Hang, Lâm Bình đến với du khách.

Khát khao làm giàu chính trên mảnh đất quê hương đã thôi thúc anh Hoàng Văn Hưng, Giám đốc Công ty xây dựng các tour, tuyến du lịch trong vùng lõi của Khu bảo tồn thiên nhiên Quốc gia đặc biệt Na Hang - Lâm Bình. Với trên 8.000 ha mặt nước hồ sinh thái Na Hang, Lâm Bình có rất nhiều điểm được du khách yêu thích như: Thác Khuổi Nhi, Cọc Vài, đền Pác Tạ, động Song Long, thác Nặm Me… Anh Hưng đã quyết định đầu tư tàu ca nô cao tốc, xuồng hơi để rút ngắn thời gian di chuyển tới các điểm cho khách tham quan. Đến nay, Na Hang tour đã có lượng khách ổn định. Đây là động lực để anh Hưng mạnh dạn đầu tư, xây dựng nhiều tour, tuyến du lịch mang đậm dấu ấn bản sắc quê hương.


 Khách du lịch tham quan hồ sinh thái Na Hang bằng tàu ca nô cao tốc của Công ty du lịch Na Hang tour, thị trấn Na Hang.

Anh Trần Đức Cường, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bày tỏ, lên Na Hang anh rất ấn tượng bởi các điểm du lịch khá sạch sẽ, nước lòng hồ trong xanh và hầu như không có rác thải sinh hoạt. Đi thuyền trên vùng lòng hồ hít hà không khí trong vắt vào lồng ngực thật thích thú. Đặc biệt là cách đón tiếp, đưa dẫn đoàn của Công ty du lịch Na Hang tour rất chuyên nghiệp và chu đáo. Anh cùng các bạn sẽ trở lại Na Hang vào dịp nghỉ lễ này để được tận hưởng không khí trong lành của núi rừng nơi đây.

Theo anh Hoàng Văn Hưng, Giám đốc Công ty du lịch Na Hang tour, để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch, trong thời gian tới, Na Hang tour sẽ mở thêm các tuyến du lịch mới, trong đó tập trung tuyến khám phá sông Năng kết nối với Vườn Quốc gia Ba Bể (Bắc Kạn), tuyến Na Hang -  Bắc Mê (Hà Giang), các tour trải nghiệm Hồng Thái 4 mùa… Anh Hưng nhấn mạnh, sự cố gắng của mỗi doanh nghiệp, người dân làm du lịch góp phần đưa du lịch Na Hang, Tuyên Quang trở thành ngành kinh tế quan trọng, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân.

Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục